1. Nghe Nhạc 123
  2. Bài hát Tiền Chiến
  3. Câu chuyện bình minh (Chúng tôi là chiến sỹ) - Nguyễn Thanh Thúy

Tải bài hát Câu chuyện bình minh (Chúng tôi là chiến sỹ) - Nguyễn Thanh Thúy về máy miễn phí

0:00
/
0:00
3,451

Nghe và tải bài hát Câu chuyện bình minh (Chúng tôi là chiến sỹ) thuộc thể loại Bài hát Tiền Chiến trong album mới nhất của ca sĩ Nguyễn Thanh Thúy.

Tai Nhac Hay Câu chuyện bình minh (Chúng tôi là chiến sỹ) mới nhất. Nghe Nhạc Online Câu chuyện bình minh (Chúng tôi là chiến sỹ) - Nguyễn Thanh Thúy HOT nhất, album ca nhạc MP3 online hay nhất, nghe nhạc trực tuyếntải bài hát miễn phí về máy tính, điện thoại cực nhanh tại NgheNhac123.

Nghe Nhac Truc Tuyen của nghệ sĩ Nguyễn Thanh Thúy mới nhất. Nghe nhạc mp3 online chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, download mp3 về thẻ nhớ, USB mới nhất, hot nhất chỉ với một cú nhấp chuột tại đây.

Tải ca khúc Câu chuyện bình minh (Chúng tôi là chiến sỹ) do ca sĩ Nguyễn Thanh Thúy trình bày về máy nhanh nhất, Tai Nhac Online mới nhất tại NgheNhac123.Com. Nghe Nhạc 123 - dịch vụ nghe và tải nhạc nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí về máy dành cho bạn với chất lượng tốt nhất.

Lời bài hát Câu chuyện bình minh (Chúng tôi là chiến sỹ)

Ca sĩ: Nguyễn Thanh Thúy

Bình minh đã lên, chiếc lá rơi rơi nhẹ bên thềm,có tiếng chim trong lành cùng hòa vào lời hát em.
Ngoài kia nắng lên,tiếng hát em ngân vang yên bình có anh bên mình, ngồi tựa vai nhau thiết tha mãi như là nụ hoa hé trong bình mình. Bao kỉ niệm có em và anh mình nguyện cùng bên nhau, hạnh phúc trong tim trào dâng.Tình yêu như những giọt sương, nhẹ rơi trên đoá hoa hồng. Tình em như những con sông, tình anh như những cánh buồm chở bao la ước mơ hồng.Mình bên nhau suốt cuộc đời, cầm tay anh mãi ko rời.Để nghe hạnh phúc tuyệt vời, để nghe anh nói ngàn lời rằng anh yêu mãi em thôi.
Xem toàn bộ