1. Nghe Nhạc 123
  2. Bài hát Tiền Chiến
  3. Lửa Thiêng Dân Tộc - Huỳnh Lợi

Tải bài hát Lửa Thiêng Dân Tộc - Huỳnh Lợi về máy miễn phí

0:00
/
0:00
3,571

Nghe và tải bài hát Lửa Thiêng Dân Tộc thuộc thể loại Bài hát Tiền Chiến trong album mới nhất của ca sĩ Huỳnh Lợi.

Tải Nhạc Lửa Thiêng Dân Tộc mới nhất. Tải Nhạc Miễn Phí Lửa Thiêng Dân Tộc - Huỳnh Lợi HOT nhất, album ca nhạc MP3 online hay nhất, nghe nhạc trực tuyếntải bài hát miễn phí về máy tính, điện thoại cực nhanh tại NgheNhac123.

Tải ca khúc Lửa Thiêng Dân Tộc do ca sĩ Huỳnh Lợi trình bày về máy nhanh nhất, Nghe Nhạc mới nhất tại NgheNhac123.Com. Nghe Nhạc 123 - dịch vụ nghe và tải nhạc nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí về máy dành cho bạn với chất lượng tốt nhất.

Nghe Nhac Hay của nghệ sĩ Huỳnh Lợi mới nhất. Nghe nhạc mp3 online chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, download mp3 về thẻ nhớ, USB mới nhất, hot nhất chỉ với một cú nhấp chuột tại đây.

Lời bài hát Lửa Thiêng Dân Tộc

Ca sĩ: Huỳnh Lợi

Lửa Thiêng Dân Tộc - Huỳnh Lợi
Sáng tác: Đồng Dương Chiều


Vang vọng ngàn năm giọng nói Bác Hồ giữa Ba Đình năm xưa ấm áp mãi mùa thu Hà Nội, lời người cất lên giữa bao la mây trời vào những ngày tăm tối thương đau.
Hồn thiêng đất nước là đây bốn ngàn năm lịch sử oai hùng, đã chan chứa trong giọng nói của người, giọng nói Bác Hồ bổng hóa thành ngọn lửa thiêng liêng, của tổ quốc Việt Nam rực sáng mãi trong tim mỗi chúng ta.
Ngọn lửa ấy đã thiêu cháy bao nhiêu đồn thù, đã thắp sáng tim ta từng giờ mang cho chúng ta bao niềm tin. Ngọn lửa ấy là ánh thép từ trong cuội nguồn từng diệt hết bao quân bạo tàn, dành Độc lập – Tự do về với non sông.
Ngọn lửa ấy đem nhà máy đến cho thợ thuyền, đem ruộng đất về cho người cày, đem no ấm cho bao đời nay. Ngọn lửa ấy là hoa nắng thân thương mặt trời, mang ánh sáng về cho mọi nhà, tô một trời Việt Nam rạng rỡ muôn hoa.

Như một mùa thu ngập nắng Ba đình tiếng Bác Hồ vang lên, tiếng Bác nói từ trong cuội nguồn, lời người cất lên đất Thăng Long tự hào giữa rừng cờ đỏ thắm ánh sao.
Hồn thiêng đất nước rồng mây đất ngàn năm lịch sử kiên cường đã chứng kiến những giây phút hào hùng, giọng nói Bác Hồ bổng hóa thành ngọn lửa thiêng liêng của tổ quốc Việt Nam rực sáng mãi trong tim mỗi chúng ta.
Ngọn lửa ấy đã thiêu cháy bao nhiêu đồn thù, đã thắp sáng tim ta từng giờ mang cho chúng ta bao niềm tin. Ngọn lửa ấy là ánh thép từ trong cuội nguồn từng diệt hết bao quân bạo tàn, dành Độc lập –Tự do về với non sông.
Ngọn lửa ấy đem nhà máy đến cho thợ thuyền, đem ruộng đất về cho người cày, đem no ấm cho bao đời nay. Ngọn lửa ấy là hoa nắng thân thương mặt trời, mang ánh sáng về cho mọi nhà, tô một trời Việt Nam rạng rỡ muôn hoa.
Ngọn lửa ấy là dòng máu ông cha đời đời, xin hãy giữ trong tim mọi người, dâng thành đài lửa thiêng rực cháy trong ta..há...ha.....%
Xem toàn bộ