Tải bài hát Thi Thiên 121 - Isaac Thái về máy miễn phí

0:00
/
0:00
1,947

Nghe và tải bài hát Thi Thiên 121 thuộc thể loại Bài hát Thể Loại Khác trong album mới nhất của ca sĩ Isaac Thái.

Tải ca khúc Thi Thiên 121 do ca sĩ Isaac Thái trình bày về máy nhanh nhất, Nghe Nhạc Trực Tuyến mới nhất tại NgheNhac123.Com. Nghe Nhạc 123 - dịch vụ nghe và tải nhạc nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí về máy dành cho bạn với chất lượng tốt nhất.

Nghe Nhac Hay của nghệ sĩ Isaac Thái mới nhất. Nghe nhạc mp3 online chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, download mp3 về thẻ nhớ, USB mới nhất, hot nhất chỉ với một cú nhấp chuột tại đây.

Tải Nhạc Về Máy Thi Thiên 121 mới nhất. Nghe Nhac Online Thi Thiên 121 - Isaac Thái HOT nhất, album ca nhạc MP3 online hay nhất, nghe nhạc trực tuyếntải bài hát miễn phí về máy tính, điện thoại cực nhanh tại NgheNhac123.

Lời bài hát Thi Thiên 121

Ca sĩ: Isaac Thái

Thi Thiên 121
Tôi ngước mắt lên nhìn về trên núi
Sự cứu giúp tôi đến từ nơi đâu
Sự cứu giúp tôi đến từ minh Ngài thôi Ngài vẫn luôn luôn tể trị đến muôn muôn đời
Chúa của chúng ta không hề buồn ngủ Đấng gìn giữ người không hề chợp mắt Ngài sẽ không để cho bàn chân ngươi trượt ngã Ngài gìn giữ ngươi như con ngươi của mắt Chúa!
Đk: Đức Giê-hô-va là Đấng che chở ngươi Đức Giê-hô-va là bóng che bên phải ngươi “Mặt trời sẽ không hại ngươi lúc ban ngày, Mặt trăng cũng không hại ngươi trong ban đêm.” Đức Giê-hô-va sẽ gìn giữ ngươi khỏi mọi tai ương Đức Giê-hô-va sẽ gìn giữ mạng sống người Đức gie ho va sẽ gìn giữ ngươi suốt đời Lúc ra lúc vào dù hoàn cảnh như thế nào Có Chúa giữ gìn thì cuộc sống luôn yên bình Ngài là nơi nương náu con!
Xem toàn bộ