1. Nghe Nhạc 123
  2. Bài hát Nhạc Trịnh
  3. Tình Sầu - Thanh Lam (NSƯT)

Tải bài hát Tình Sầu - Thanh Lam (NSƯT) về máy miễn phí

0:00
/
0:00
1,149

Nghe và tải bài hát Tình Sầu thuộc thể loại Bài hát Nhạc Trịnh trong album mới nhất của ca sĩ Thanh Lam (NSƯT).

Nghe Nhac Hay Tình Sầu mới nhất. Nghe Nhạc Tình Sầu - Thanh Lam (NSƯT) HOT nhất, album ca nhạc MP3 online hay nhất, nghe nhạc trực tuyếntải bài hát miễn phí về máy tính, điện thoại cực nhanh tại NgheNhac123.

Nghe Nhac MP3 của nghệ sĩ Thanh Lam (NSƯT) mới nhất. Nghe nhạc mp3 online chất lượng cao 128kb - 320kb, lossless, download mp3 về thẻ nhớ, USB mới nhất, hot nhất chỉ với một cú nhấp chuột tại đây.

Tải ca khúc Tình Sầu do ca sĩ Thanh Lam (NSƯT) trình bày về máy nhanh nhất, Tai Nhac MP3 mới nhất tại NgheNhac123.Com. Nghe Nhạc 123 - dịch vụ nghe và tải nhạc nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí về máy dành cho bạn với chất lượng tốt nhất.

Lời bài hát Tình Sầu

Ca sĩ: Thanh Lam (NSƯT)

Tình yêu như trái phá con tim mù loà. Một mai thức dậy, chợt hồn như ngất ngây, chợt buồn trong mắt nai, rồi tình vui trong mắt, rồi tình mềm trong tay. Tình yêu như vết cháy trên da thịt người. Tình xa như trời, tình gần như khói mây, tình trầm như bóng cây, tình reo vui như nắng, tình buồn làm cơn say Cuộc tình lên cao vút như chim mỏi cánh rồi, như chim xa lìa bầy, như chim xa lìa trời, như chim bỏ đường bay Tình yêu như trái chín trên cây rụng rời, một mai thức dậy chuyện trò với lá cây, rồi buồn như lá bay Một giòng sông nước cuốn, một cuộc tình không may Tình yêu như thương áo *** hơi ngọt ngào Rời nhau hôm nào, hồn mình như vá khâu, buồn mình như lũng sâu Rồi tình trong im tiếng, rồi tình ngoài hư hao Tình yêu như nỗi chết cơn đau thật daì. Tình khâu môi cười, hình hài xưa đã thay, mặn nồng xưa cũng phai, tình chia nhau gian dối, tình đày tình đôi nơi Tình yêu như cơn bão đi qua địa cầu Tình thắp cơn sầu, tình dìu qua hố sâu, tình vời lên núi cao Rồi trong cơn yêu dấu, tình đày tình xa nhau Cuộc tình lên cao vút như chim mỏi cánh rồi, như chim xa lìa bầy, như chim xa lìa trời, như chim bỏ đường bay Tình yêu cho anh đến bên cơn muộn phiền, tình đi âm thầm, nghìn trùng như vết sương, lạnh lùng như dấu chim. Tình mong manh như nắng, tình còn đầy không em? Tình yêu như đốt sáng con tim tật nguyền, tình lên êm đềm, vội vàng nhưng chóng quên, rộn ràng nhưng biến nhanh, Tình cho nhau môi ấm, một lần là trăm năm.
Xem toàn bộ