1. Nghe Nhạc 123
  2. Video Cách Mạng
  3. Anh - Người Chiến Sĩ Công An Quảng Nam - Đang Cập Nhật

Tải video Anh - Người Chiến Sĩ Công An Quảng Nam - Đang Cập Nhật về máy miễn phí

8,950

Mời các bạn xem và tải video/MV Anh - Người Chiến Sĩ Công An Quảng Nam về máy miễn phí chất lượng cao. Video/MV thuộc thể loại Video Cách Mạng.

Download video Anh - Người Chiến Sĩ Công An Quảng Nam hot nhất. Tải Nhạc Trực Tuyến Anh - Người Chiến Sĩ Công An Quảng Nam - Đang Cập Nhật NHANH nhất, xem và tải nhạc hình, video hay miễn phí về máy tính, điện thoại cực HOT tại NgheNhac123.

Tải video Anh - Người Chiến Sĩ Công An Quảng Nam - Đang Cập Nhật MP4 về máy nhanh nhất, Tải Nhạc Miễn Phí mới nhất tại NgheNhac123.Com. Nghe Nhạc 123 - nghe và tải video/MV nhạc mp3 tốc độ cao và miễn phí về máy với chất lượng tốt nhất.

Xem video, MV của nghệ sĩ Đang Cập Nhật hay nhất. Nghe nhạc mp3, xem video, MV online chất lượng cao FULL HD. Download Video mới hot nhất về USB, thẻ nhớ chỉ với một cú nhấp chuột.

Lời bài hát Anh - Người Chiến Sĩ Công An Quảng Nam

Ca sĩ: Đang Cập Nhật


ANH - NGƯỜI CHIẾN SĨ CÔNG AN QUẢNG NAM
Nhạc và lời: Nguyễn Đăng Vinh
Trình bày: Thu Sương
(Tác phẩm đoạt giải C toàn quốc viết về đề tài Công an nhân dân năm 2008)

Âm thầm những bước chân, mịt mùng trong đêm sâu thẳm, rạng ngời như những cánh hoa, hỡi anh người chiến sỹ, người chiến sỹ Công an Quảng Nam, có các anh trên khắp mọi miền, bảo vệ nhân dân, gìn giữ quê hương.

Cuộc đời bao đổi thay, lặng thầm ngày đêm chiến đấu, tô đẹp thêm những ước mơ, có anh người chiến sỹ, người chiến sỹ Công an Quảng Nam.

Hỡi anh, người chiến sỹ Công an Quảng Nam, Hỡi anh, người chiến sỹ Công an Quảng Nam. Bước chân anh in khắp các nẻo đường. Hiểm nguy, không ngại; nắng mưa, chẳng sờn, tấm lòng anh ngời sáng.
Anh đến mang bình yên đến, giang tay ôm trọn quê hương, cho bình yên bao giấc ngủ, cho vẹn tròn những giấc mơ.
Quê hương ơi biết mấy tự hào, có các anh canh giữ ngày đêm. Có các anh người chiến sỹ Công an Quảng Nam, có các anh người chiến sỹ Công an Quảng Nam./.
Xem toàn bộ