1. Nghe Nhạc 123
  2. Video Nhạc Trẻ
  3. Bài Ca Vì Cộng Đồng - Mai Anh, Quang Đức

Tải video Bài Ca Vì Cộng Đồng - Mai Anh, Quang Đức về máy miễn phí

2,704

Mời các bạn xem và tải video/MV Bài Ca Vì Cộng Đồng về máy miễn phí chất lượng cao. Video/MV thuộc thể loại Video Nhạc Trẻ.

Tải video Bài Ca Vì Cộng Đồng - Mai Anh, Quang Đức MP4 về máy nhanh nhất, Tai Nhac MP3 mới nhất tại NgheNhac123.Com. Nghe Nhạc 123 - nghe và tải video/MV nhạc mp3 tốc độ cao và miễn phí về máy với chất lượng tốt nhất.

Download video Bài Ca Vì Cộng Đồng hot nhất. Tai Nhac Online Bài Ca Vì Cộng Đồng - Mai Anh, Quang Đức NHANH nhất, xem và tải nhạc hình, video hay miễn phí về máy tính, điện thoại cực HOT tại NgheNhac123.

Xem video, MV của nghệ sĩ Mai Anh, Quang Đức hay nhất. Nghe nhạc mp3, xem video, MV online chất lượng cao FULL HD. Download Video mới hot nhất về USB, thẻ nhớ chỉ với một cú nhấp chuột.

Lời bài hát Bài Ca Vì Cộng Đồng

Ca sĩ: Mai Anh, Quang Đức


Một sáng em đến bên tôi, Than rằng làm sao có yêu thương, Một sáng em đến bên tôi, Khóc thầm đời sao lắm muộn phiền, .. Một phút tôi đã comment, Bao người cuộc đời còn khó khăn , Một phút tôi đã comment, Bao người số phận lắm thương đau, .. Điệp khúc: Vì cộng đồng mọi người hãy chung tay , Vì cộng đồng một ngày mai tươi sáng, Vì chúng mình nào ta hãy bên nhau , Trao cho nhau tất cả trái tim này, ... Trao cho nhau tất cả trái tim này
Xem toàn bộ