1. Nghe Nhạc 123
  2. Video Nhạc Trẻ
  3. Chỉ Vì Anh Quá Yêu Em - The Men

Tải video Chỉ Vì Anh Quá Yêu Em - The Men về máy miễn phí

1,192

Mời các bạn xem và tải video/MV Chỉ Vì Anh Quá Yêu Em về máy miễn phí chất lượng cao. Video/MV thuộc thể loại Video Nhạc Trẻ.

Xem video, MV của nghệ sĩ The Men hay nhất. Nghe nhạc mp3, xem video, MV online chất lượng cao FULL HD. Download Video mới hot nhất về USB, thẻ nhớ chỉ với một cú nhấp chuột.

Download video Chỉ Vì Anh Quá Yêu Em hot nhất. Tai Nhac Ve May Chỉ Vì Anh Quá Yêu Em - The Men NHANH nhất, xem và tải nhạc hình, video hay miễn phí về máy tính, điện thoại cực HOT tại NgheNhac123.

Tải video Chỉ Vì Anh Quá Yêu Em - The Men MP4 về máy nhanh nhất, Nghe Nhạc Hay mới nhất tại NgheNhac123.Com. Nghe Nhạc 123 - nghe và tải video/MV nhạc mp3 tốc độ cao và miễn phí về máy với chất lượng tốt nhất.

Lời bài hát Chỉ Vì Anh Quá Yêu Em

Ca sĩ: The Men


Anh không thể bên em nữa sao ngày hôm qua từ ngày chúng ta không còn niềm tin.Giống như ngày xưa ấy hòa chung niềm tin sắc muôn màu.Xin thôi lệ rơi ước mi người đừng mong nữa và đừng mong nữa và đừng tiếc chi năm tháng qua rồi.Hãy đi tìm hạnh phúc mới một người yêu em nhiều hơn.
ĐK: Tìm ai đó khác đi không phải là anh Tìm ai đó khác làm nụ cười em vui thế gian này bao nhiêu người khiến cho người nở môi cười mà sao con tim vẫn đau người ơi !
ĐK lời 2: Tìm ai đó khác đi không phải là anh hãy đi tìm 1 người hơn anh thế gian này bao nhiêu người khiến cho người nở môi cười .Mà sao yêu riêng mỗi anh người ơi
Xem toàn bộ