1. Nghe Nhạc 123
  2. Video Nhạc Trẻ
  3. Nếu Không Có Anh Ta - Khánh Phương

Tải video Nếu Không Có Anh Ta - Khánh Phương về máy miễn phí

6,485

Mời các bạn xem và tải video/MV Nếu Không Có Anh Ta về máy miễn phí chất lượng cao. Video/MV thuộc thể loại Video Nhạc Trẻ.

Xem video, MV của nghệ sĩ Khánh Phương hay nhất. Nghe nhạc mp3, xem video, MV online chất lượng cao FULL HD. Download Video mới hot nhất về USB, thẻ nhớ chỉ với một cú nhấp chuột.

Download video Nếu Không Có Anh Ta hot nhất. Tải Nhạc Về Máy Nếu Không Có Anh Ta - Khánh Phương NHANH nhất, xem và tải nhạc hình, video hay miễn phí về máy tính, điện thoại cực HOT tại NgheNhac123.

Tải video Nếu Không Có Anh Ta - Khánh Phương MP4 về máy nhanh nhất, Tải Nhạc Online mới nhất tại NgheNhac123.Com. Nghe Nhạc 123 - nghe và tải video/MV nhạc mp3 tốc độ cao và miễn phí về máy với chất lượng tốt nhất.

Lời bài hát Nếu Không Có Anh Ta

Ca sĩ: Khánh Phương


Một người đang khóc, vì một người bước ra đi. Tình yêu kia làm rơi nước mắt, của người con gái tôi yêu từ lâu. Cười lên em hỡi, phải cố gắng quên nỗi đau này. Một hai ba hãy lau khóe mắt, để quên đi nỗi đau trong tim này.

Tình như thế có khi đến rồi đi, tình thật đau.. nhưng thường đau lại càng nhớ. Một khi yêu thì người phải nhớ, thật cay đắng với đắng cay mới là yêu.

Nếu không có anh ta, em có thấy buồn không. Lúc trống vắng cô đơn, hãy nhớ anh một lần. Giá như em chưa từng đến bên, và khóc bên người ta. Giọt nước mắt yêu đuối, chỉ khiến em buồn hơn

Nếu không có anh ta, em có thấy buồn không. Hãy khóc để quên đi, những giấc mơ hoang đường. Hiểu cho anh không thể đến bên người, đã không cần anh. Một lần nữa chỉ khiến, nước mắt em lại rơi
Xem toàn bộ