1. Nghe Nhạc 123
  2. Video Nhạc Trẻ
  3. Sự Thật Của Mặt Trái - HKT

Tải video Sự Thật Của Mặt Trái - HKT về máy miễn phí

3,707

Mời các bạn xem và tải video/MV Sự Thật Của Mặt Trái về máy miễn phí chất lượng cao. Video/MV thuộc thể loại Video Nhạc Trẻ.

Xem video, MV của nghệ sĩ HKT hay nhất. Nghe nhạc mp3, xem video, MV online chất lượng cao FULL HD. Download Video mới hot nhất về USB, thẻ nhớ chỉ với một cú nhấp chuột.

Download video Sự Thật Của Mặt Trái hot nhất. Nghe Nhac Sự Thật Của Mặt Trái - HKT NHANH nhất, xem và tải nhạc hình, video hay miễn phí về máy tính, điện thoại cực HOT tại NgheNhac123.

Tải video Sự Thật Của Mặt Trái - HKT MP4 về máy nhanh nhất, Tai Nhac Mien Phi mới nhất tại NgheNhac123.Com. Nghe Nhạc 123 - nghe và tải video/MV nhạc mp3 tốc độ cao và miễn phí về máy với chất lượng tốt nhất.

Lời bài hát Sự Thật Của Mặt Trái

Ca sĩ: HKT


Người ta nói em yêu tôi, người ta nói em thương tôi, bên tôi vui buồn xớt chia. Người ta thấy em pên tôi, và người ta ước mong như tôi, xem tôi là người hạnh phúc. Mà người ta đâu có hay, lòng tôi như vỡ tan, vẫn vui tươi pên người yêu. Mặc cho em lun thản nhiên, và mặc cho em đang đóng phim, 1 cuốn phim cho bao người xem.
Đk: Chỉ là hình thức em quan tâm tôi như người yêu, trước mắt thế gian đâu ai hay biết 1 sự thật. Rằng em không yêu tôi, rằng em không thương tôi, em chỉ xem tôi như 1 tấm bia chắn. Tội nghiệp cho tôi bơ vơ cô đơn trong màn đêm. Khi biết em say mê trong tim 1 bóng hình, người mà em lun yêu thương, người cho em bao giấc mơ, những giấc mơ của 2 người đàn bà.
Xem toàn bộ