1. Nghe Nhạc 123
  2. Video Nhạc Trẻ
  3. Tâm Hồn Xao Động - Đan Trường

Tải video Tâm Hồn Xao Động - Đan Trường về máy miễn phí

6,543

Mời các bạn xem và tải video/MV Tâm Hồn Xao Động về máy miễn phí chất lượng cao. Video/MV thuộc thể loại Video Nhạc Trẻ.

Download video Tâm Hồn Xao Động hot nhất. Nghe Nhạc Trực Tuyến Tâm Hồn Xao Động - Đan Trường NHANH nhất, xem và tải nhạc hình, video hay miễn phí về máy tính, điện thoại cực HOT tại NgheNhac123.

Xem video, MV của nghệ sĩ Đan Trường hay nhất. Nghe nhạc mp3, xem video, MV online chất lượng cao FULL HD. Download Video mới hot nhất về USB, thẻ nhớ chỉ với một cú nhấp chuột.

Tải video Tâm Hồn Xao Động - Đan Trường MP4 về máy nhanh nhất, Nghe Nhạc mới nhất tại NgheNhac123.Com. Nghe Nhạc 123 - nghe và tải video/MV nhạc mp3 tốc độ cao và miễn phí về máy với chất lượng tốt nhất.

Lời bài hát Tâm Hồn Xao Động

Ca sĩ: Đan Trường


Đời anh như con thuyền trôi giữa dòng sông mênh mông lãng ru, cơn gió êm ru tháng năm lòng hoang vắng, rồi hôm nay ko là mơ vòng tay em ru anh làm thơ, biết mong chờ anh biết bay giờ anh đã yêu. Thuyền anh trôi trên sông tình em, em đã cho anh giây phút xao động, người ơi cho anh được yêu, cho anh được có em! Người yêu ơi anh như người say, em có hay anh lạc bước mong chờ. Người ơi xin em đừng nghi, xin em đừng hững hờ!!!!!
Chiều nay trên con đường xa, bóng hình em như muôn sắc hoa, trong nắng mai, ta sánh vai, cùng nhau đi chân trời yêu!!!!!!!!
Xem toàn bộ