1. Nghe Nhạc 123
  2. Video Trữ Tình
  3. Tí Ngọ Của Tôi - Trường Vũ

Tải video Tí Ngọ Của Tôi - Trường Vũ về máy miễn phí

7,025

Mời các bạn xem và tải video/MV Tí Ngọ Của Tôi về máy miễn phí chất lượng cao. Video/MV thuộc thể loại Video Trữ Tình.

Download video Tí Ngọ Của Tôi hot nhất. Tải Nhạc Miễn Phí Tí Ngọ Của Tôi - Trường Vũ NHANH nhất, xem và tải nhạc hình, video hay miễn phí về máy tính, điện thoại cực HOT tại NgheNhac123.

Tải video Tí Ngọ Của Tôi - Trường Vũ MP4 về máy nhanh nhất, Download Video mới nhất tại NgheNhac123.Com. Nghe Nhạc 123 - nghe và tải video/MV nhạc mp3 tốc độ cao và miễn phí về máy với chất lượng tốt nhất.

Xem video, MV của nghệ sĩ Trường Vũ hay nhất. Nghe nhạc mp3, xem video, MV online chất lượng cao FULL HD. Download Video mới hot nhất về USB, thẻ nhớ chỉ với một cú nhấp chuột.

Lời bài hát Tí Ngọ Của Tôi

Ca sĩ: Trường Vũ


Trên đường đi về tình cờ tôi gặp em Người con gái trên lầu cao sau hàng chậu hoa mười giờ Hoa mười giờ nở, đỏ rực giờ thôi hồn Chôn chân tôi đứng lặng câm, lung linh màu mắt Tóc mây vương nắng hạ tôi cứ mải mê nhìn nàng Thẹn thùng bốn mắt nhìn nhau Nàng cười như mơ để hồn tôi ngẩn ngơ Không hẹn không hò ngày nào tôi cũng đến Đưa mắt ngóng trên lầu cao mong gặp nàng tiên liệm hồn Để rồi một hôm Có nụ hoa mười giờ trên cao lao vút vào tôi Nâng niu hồn hoa ép trong trang sách nhỏ Tôi đã biết yêu lần đầu mười giờ đã hiểu lòng tôi Thầm đặt tên em Tí Ngọ là của riêng tôi Đêm về căn gác nhỏ ôm trọn vào lòng Niềm nhung nhớ bâng khuâng Yêu ai thao thức bao đêm dài Thương tiếc thật nhiều hẹn với lòng gửi đến người yêu Thư xanh màu xanh ước hẹn Bao lần muốn gửi nhưng ngại ngùng cứ viết vậy thôi Xuân qua rồi nắng hạ vàng Tôi về thăm làng, thăm họ hàng xa vắng ngày qua Hết một mùa hè Rộn ràng tôi tìm đến người con gái tôi thầm yêu Dẫu rằng chưa nói một lời Tí Ngọ của tôi trên lầu hoa đâu rồi Sao nghe hoang vắng đìu hiu Trên ngôi nhà cũ phủ dây leo kín rào Tôi biết tin phương trời nào mười giờ đã nói hẹn nhau Mười giờ ở đâu, Tí Ngọ giờ ở đâu?
Xem toàn bộ