Tải video Vô Tình - Lâm Hùng về máy miễn phí

6,388

Mời các bạn xem và tải video/MV Vô Tình về máy miễn phí chất lượng cao. Video/MV thuộc thể loại Video Nhạc Trẻ.

Tải video Vô Tình - Lâm Hùng MP4 về máy nhanh nhất, Tải Nhạc MP3 mới nhất tại NgheNhac123.Com. Nghe Nhạc 123 - nghe và tải video/MV nhạc mp3 tốc độ cao và miễn phí về máy với chất lượng tốt nhất.

Download video Vô Tình hot nhất. Tải Nhạc MP3 Vô Tình - Lâm Hùng NHANH nhất, xem và tải nhạc hình, video hay miễn phí về máy tính, điện thoại cực HOT tại NgheNhac123.

Xem video, MV của nghệ sĩ Lâm Hùng hay nhất. Nghe nhạc mp3, xem video, MV online chất lượng cao FULL HD. Download Video mới hot nhất về USB, thẻ nhớ chỉ với một cú nhấp chuột.

Lời bài hát Vô Tình

Ca sĩ: Lâm Hùng


Vô tình em lại được gặp anh trong giấc mơ Luôn theo bên em qua bao tháng năm dài Đi trong thời gian, vượt qua bao nỗi buồn Một mình trong tâm tư cô đơn anh lại thầm ước Vô tình em lại được gặp anh trong thế gian Con tim thơ ngây em đâu biết đâu ngờ Cơn mơ phù du ngỡ như quen kiếp nào Rồi lời yêu ta trao cho nhau luôn thề nguyện ước Bên nhau kiếp người Và rồi từng giọt nước mắt ướt đẫm trên khóe mi kia vẫn tuôn trào Vì thời gian qua trong tâm hồn em vẫn luôn đau đớn với hoài nghi Cuộc đời kia đã mang theo bao nhiêu cay đắng với nỗi buồn Để giờ đây ôm bao đau thương chuyện thế gian Đừng buồn em hỡi khi bông hoa ban mai xưa kia vẫn chưa tàn Cũng là khi ấy, trong tâm hồn em như đã quên đi bao buồn đau Tình yêu ta như ánh ban mai đang sáng soi muôn sắc màu Không gian bao la vô tình tìm thấy tình yêu trong giấc mơ
Xem toàn bộ