1. Nghe Nhạc 123
  2. Video Nhạc Trẻ
  3. Xin đừng níu kéo - Quang Hà

Tải video Xin đừng níu kéo - Quang Hà về máy miễn phí

9,296

Mời các bạn xem và tải video/MV Xin đừng níu kéo về máy miễn phí chất lượng cao. Video/MV thuộc thể loại Video Nhạc Trẻ.

Xem video, MV của nghệ sĩ Quang Hà hay nhất. Nghe nhạc mp3, xem video, MV online chất lượng cao FULL HD. Download Video mới hot nhất về USB, thẻ nhớ chỉ với một cú nhấp chuột.

Tải video Xin đừng níu kéo - Quang Hà MP4 về máy nhanh nhất, Tai Nhac mới nhất tại NgheNhac123.Com. Nghe Nhạc 123 - nghe và tải video/MV nhạc mp3 tốc độ cao và miễn phí về máy với chất lượng tốt nhất.

Download video Xin đừng níu kéo hot nhất. Nghe Nhạc MP3 Xin đừng níu kéo - Quang Hà NHANH nhất, xem và tải nhạc hình, video hay miễn phí về máy tính, điện thoại cực HOT tại NgheNhac123.

Lời bài hát Xin đừng níu kéo

Ca sĩ: Quang Hà


GN: Nếu kéo nếu kéo để làm chi nếu kéo chỉ để thêm đau buồn chuyện tình ta nhưng hoa hồng phai tan úa theo thời gian.

QH: Chuyện tình ta nhưng mây trôi ngàn phương bay về nơi phía xa.

GN: Những lúc anh trao em nụ hôn có lẻ sẽ mãi không thật lòng vì tình yêu anh trót lưỡi đầu môi gian dối em từ ngày.

ĐK:

Để giờ đây anh vui bên người ấy để em còn lại một mùa đông giá băng. Dù giờ này em có khóc cho cuộc tình mình (anh vẫn vui bên người yêu mới) Dù giờ này em có đau em có khóc anh vẫn như thế. Rồi ngày nào anh sẽ quên đi những ân tình xưa ( em đã trao anh thật lòng đó ) để một mình em giá băng ôm nỗi nhớ giữa mùa đông lạnh câm.
Xem toàn bộ